Monday, June 30, 2008

Proudest Daddy and Mommy –


My daughter got an award (bronze) in reading. Ito ay sa Kumon. Katatapos lang din nya ng nursery sa Lorenzo Ruiz at Kinder 1 siya ngayon sa KILA. Inilipat namin si Coleen ng school dahil sa aming palagay ay di maganda ang turo nila doon. She started school at the age of 3 ½. Sobrang agang pumasok ng mga kids ngayon. Dati, almost 7 years old na ako nung pumasok ako sa school at nakahawak ng pencil tsaka papel, hehehe. Nakapaa-paa pa ako kung pumasok pag sira tsinelas kong spartan. Iba talaga ang mga bata ngayon. Masyado na maaga nahahasa ang utak. Di kaya masobrahan sa hasa? Di naman namin siya pinipigilang maglaro pag gusto niya.

Madalas na sinusubukang ipasok ni Elena sa commercial ang mga anak ko pero di pa pinapalad. May mga tumatawag paminsan-minsan sa kanya para sa video shoots. Sana lang, makuha na. Well, just want to say that my wife and I are very proud of our daughter. Kahit di siya nakakuha ng gold, o kahit wala siyang makuha, she is trying to make us proud of her. Thanks Coleen!!

Jacob will also go to school soon. Katakut-takot na iyakan na naman malamang ito.

4 comments:

Anonymous said...

Congratulation Bro!

veren said...

Congratulations to the proud parents, Ting and Elena! Umpisa pa lang yan....marami pang darating and I'm sure you will be very happy in Coleen's achievements big or small.

Anonymous said...

Congrats brod! All of us are proud of our kids, with or without honors.

Anonymous said...

Congrats proud parents! Ganyan din feeling ko when my son got the medal for being best in math. Sana lang, malayo sila sa mga bad elements. Cheers!!